ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองแม่โจ้ จัดอบรม "คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง (กปน.) รุ่นที่ 2"

  • วันที่ 28 มีนาคม 2564
  • อ่าน 590 ครั้ง

วันที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 08.00 น. ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองแม่โจ้ จัดอบรม "คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง (กปน.) รุ่นที่ 1
"เขตเลือกตั้งที่ 2 หน่วยที่ 8 -12 และเขตที่ 3 หน่วยที่ 1 - 12" ณ ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ อาคารอำนวย ยศสุข มหาวิทยาลัยแม่โจ้

โดยมี นายนพดล นวนพนัส ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองแม่โจ้ เป็นประธานเปิดการอบรมฯ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร.บัณฑิต อินทุฤทธิ์ คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองแม่โจ้ ,นางสาวกมลรัตน์ แซ่ลี้ คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองแม่โจ้ , นายวิรัช จิโรจน์พงศา ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองแม่โจ้ คณะทำงาน และ กปน. ร่วมการอบรม เพื่อรับทราบบทบาทหน้าที่ในการปฏิบัติงานประจำหน่วยเลือกตั้ง และการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากนั้นได้ร่วมกันสาธิตวิธีการปฏิบัติงานเสมือนจริง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 นี้
สำหรับการจัดอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายศิวะ ธมิกานนท์ นายอำเภอสันทราย ได้เข้าตรวจติดตามและสังเกตการณ์ การใช้หลักสูตร การอบรม กปน. ในครั้งนี้ด้วย

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: