ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2566

  • วันที่ 15 ธันวาคม 2565
  • อ่าน 217 ครั้ง

โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2566
วันที่ 15 ธันวาคม 2565 นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ประธานเปิด "โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2566" โดยนางสาวอุไรวรรณ แมะบ้าน รองปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้ ผู้กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติเทศบาลเมืองแม่โจ้ ชั้น 3
โครงการฯ ดังกล่าว ได้มีผู้แทนนักเรียนโรงเรียนในเขตพื้นที่ เทศบาลเมืองแม่โจ้ เข้าร่วมโครงการฯ และได้รับเกียรติจากวิทยากรจากโรงพยาบาลสันทราย บรรยายให้ความรู้เรื่อง ยาเสพติดให้โทษอะไรบ้าง ผลกระทบของการใช้สารเสพติด และ วิทยากรจาก สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ บรรยายให้ความรู้เรื่องให้ความรู้เรื่องยาเสพติด ภัยสังคม และการป้องกัน ร่วมไปถึงเทคนิคการปฏิเสธและการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์
ซึ่งในปัจจุบันสถานการณ์ปัญหาการยาเสพติด ยังคงระดับความรุนแรงอย่างต่อเนื่องรัฐบาลมีนโยบายแก้ปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน ตั้งแต่ต้นทาง กลางทาง และปลายทาง เทศบาลเมืองแม่โจ้ ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญในเรื่องดังกล่าว จึงได้จัดทำกิจกรรมอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด ตามโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2566 ขึ้น เพื่อให้เยาวชนได้รับความรู้ถึงพิษภัยของยาเสพติดและสร้างทัศนคติที่ดีปลูกจิตสำนึกที่ดีให้กับเยาวชน เพื่อเพิ่มทักษะการปฏิเสธในกลุ่มเยาวชน และเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปขยายผลในชุมชน/โรงเรียนได้
********************************
งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: