ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

การประชุมคณะกรรมการชุมชนเทศบาลเมืองแม่โจ้ ประจำเดือน มีนาคม 2566

  • วันที่ 2 มีนาคม 2566
  • อ่าน 136 ครั้ง

การประชุมคณะกรรมการชุมชนเทศบาลเมืองแม่โจ้ ประจำเดือน มีนาคม 2566
วันที่ 2 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการชุมชนเทศบาลเมืองแม่โจ้ ประจำเดือน มีนาคม ปีงบประมาณ 2566 ซึ่งมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแม่โจ้ คณะกรรมการชุมชนทั้ง 19 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ คณะกรรมการกลุ่มวิสาหกิจชุมชน คณะกรรมการประปาชุมชน คณะกรรมการกลุ่มสตรี ประธานกลุ่มผู้สูงอายุ และคณะกรรมการศูนย์คนพิการ เข้าร่วมการประชุมโดยพร้อมเพรียง
การประชุมในครั้ง ได้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคลังจังหวัดเชียงใหม่ ได้มาให้ความรู้ เรื่องสิทธิการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของราชการตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสาร ของราชการ พ.ศ. 2540 รวมถึงเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสันทราย ได้มาให้ความรู้ เรื่องการจัดเก็บข้อมูลความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ.) และอำนาจหน้าที่คณะทำงาน บริหารการจัดเก็บข้อมูลความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ.) และข้อมูลพื้นฐานระดับหมู่บ้านฯ และเจ้าที่สำนักงานสถิติจังหวัดเชียงใหม่ ได้มาให้ความรู้เรื่องการสำรวจความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนในชุมชน พ.ศ. 2566
ซึ่งในเวลาต่อมา นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ พร้อมด้วยพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแม่โจ้ ได้แจ้งข้อมูลข่าวสารการปฏิบัติงานของทางเทศบาลเมืองแม่โจ้ ที่ผ่านมาและ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เช่น การจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในเทศบาลเมืองแม่โจ้ ประจำปี 2566 และ โครงการรวมพลังช่วยกันแยก ช่วยลด หมดปัญหาขยะ เป็นต้น
**********************************
งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: