ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

การอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง อำเภอสันทราย เขตเลือกตั้งที่ 4 จังหวัดเชียงใหม่

  • วันที่ 10 พฤษภาคม 2566
  • อ่าน 121 ครั้ง

การอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง อำเภอสันทราย เขตเลือกตั้งที่ 4 จังหวัดเชียงใหม่
วันที่ 8 - 10 พฤษภาคม 2566 เทศบาลเมืองแม่โจ้ได้มีการจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จำนวน 3 รุ่น ๆ ละ 13 หน่วย ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองแม่โจ้ โดยมี นายวิรัช จิโรจน์พงศา ปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมในครั้งนี้ การอบรมประกอบด้วยประธานคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหน่วยเลือกตั้ง เข้าร่วมอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมปฏิบัติหน้าที่สำหรับการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้
โดยมีวิทยากรการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 จำนวน 3 ท่าน คือ นางสาวปิยะวดี กุลยทธ, นายปองวุฒิ ศรีวิชัย และนายสุทธิเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ เป็นวิทยากรให้ความรู้ ความเข้าใจ แนวทางการปฏิบัติการดำเนินการเลือกตั้งให้กับผู้เข้าร่วมการอบรมได้เข้าใจและสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง เที่ยงธรรม และโปร่งใส
ทั้งนี้ ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ยังมีการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อีก 1 รุ่น ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองแม่โจ้
*******************************
ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: