ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

กาชาดเชียงใหม่ มอบรางวัลใหญ่ ทั้งบ้าน ทั้งรถ แก่ผู้โชคดีจากการถูกสลากกาชาดฯ ปี 2567

  • วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
  • อ่าน 52 ครั้ง

#ถูกจริงแจกจริง !!! กาชาดเชียงใหม่ มอบรางวัลใหญ่ ทั้งบ้าน ทั้งรถ แก่ผู้โชคดีจากการถูกสลากกาชาดฯ ปี 2567
สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ถือโอกาสวันวาเลนไทน์ ส่งมอบรางวัลใหญ่ ทั้งบ้าน ทั้งรถ มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ให้แก่ผู้โชคดีจากการถูกรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2567
วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2567 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ , นายศิวะ ธมิกานนท์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ , สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ณัชฐเดช มุลาลี นายอำเภอสันทราย นายประหยัด ทรงคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแม่โจ้ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลจากการออกสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2567 ภายในงานฤดูหนาว นางสาวเชียงใหม่ และงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2567 ซึ่งได้มีการออกรางวัลไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา โดยได้ถือโอกาสในวันนี้ (14 ก.พ. 67) ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ เพื่อมอบของขวัญสร้างความสุขให้แก่ผู้โชคดีในวันแห่งความรัก
สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ในการออกสลากการกุศล ประจำปี 2567 ครั้งนี้ ได้แก่ นางเกศริน อาจคงหาญ ชาวจังหวัดกาญจนบุรีที่เข้ามาทำงานอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับรางวัลเป็นบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน 57.8 ตารางวา ในโครงการ Life สันทราย อำเภอสันทราย มูลค่ารวมกว่า 2.6 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องครัว , 1 ห้องนั่งเล่น , 2 ที่จอดรถ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของใช้ภายในบ้านครบครัน โดยมาจากการซื้อสลากกาชาดฯ จากกิ่งกาชาดอำเภอเชียงดาว เพียงแค่ 2 ใบ มูลค่าเพียง 200 บาทเท่านั้น ซึ่งนางเกศริน ผู้โชคดีในครั้งนี้ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยมีบ้านเป็นของตนเองมาก่อน ปัจจุบันก็เช่าที่พักที่รีสอร์ทเป็นที่พักอาศัยในการทำงานที่เชียงใหม่ โดยบ้านที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นบ้านหลังแรกในชีวิต และหลังจากนี้จะใช้เป็นที่พักอาศัยอยู่กับลูก ส่วนในอนาคตก็จะยกให้เป็นสมบัติของลูก
จากนั้น ได้มีการมอบรางวัลที่ 2 เป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ในหมู่บ้านโครงการกาญจน์กนก ทาวน์ 2 อำเภอแม่ริม พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวมกว่า 1.7 ล้านบาท ให้แก่ นางสาวฐานิดาพัตต์ ไชยวงค์ สาวชาวลำปาง ซึ่งซื้อสลากกาชาดฯ ผ่านระบบออนไลน์เพียงแค่ 5 ใบ เท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้มอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ถูกรางวัลที่ 3 คือ นายชูชัย กันทะ ชาวจังหวัดเชียงราย โดยได้รับรางวัลเป็นรถยนต์ Toyota Hilux Revo Prerunner จากการซื้อสลากกาชาดฯ ผ่านระบบออนไลน์ 100 ใบ ขณะที่ในส่วนของรางวัลอื่นๆ ก็มีผู้ที่ถูกรางวัลทยอยเดินทางมารับของรางวัลจนเกือบครบทั้งหมดแล้วเช่นกัน
ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสลากกาชาดฯ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ จะนำไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้แก่ราษฎรผู้ยากไร้และผู้ประสบภัยต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงนำไปจัดกิจกรรมที่เป็นสาธารณกุศลของจังหวัดเชียงใหม่ด้วย
******************************************
งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาลเมืองแม่โจ้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: