ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

เว็บบอร์ด

การทำงานนายวิทวัส พนักงานทั่วไปงานกู้ชีพ

  • 20 มกราคม 2565, 21:56 น.
  • อ่าน 571 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : ปป

IP : 171.4.232.66

โทรศัพท์:

อีเมล:

ข้อความ:

เมื่อช่วงประมานวันเสาร์อาทิตย์วันที่15-16มกราคม2565ที่ผ่านมา นายวิทวัส พนักงานกู้ชีพของเทศบาลได้รับจ้างขนศพไปยังจังหวัดชุมพรซึ่งเป็นงานนอกและได้มีการจ้างบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่พนักงานของเทศบาลมาปฎิบัติเเทนโดยบุคคลที่จ้างเป็นอาสาที่อยู่ในความดูแลของนายวิทวัสแต่ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่หรือพนักงานของเทศบาลเลยและยังปล่อยให้อาสาขับรถยนต์ส่วนกลางของทางราชการไปยังสถานที่ต่างๆและจะเป็นแบบนี้ในหลายๆครั้งคนภายในจะรู้ดีแต่มากจะไม่พูดเพราะไม่อยากมีปัญหา และตลอดเวลาที่ผ่านมาในวันเวรของนายวิทวัสจะไม่มาปฎิบัติหน้าที่จะเอามาในช่วงกลางดึกอย่างเดียวหรือบางครั้งก็ไม่มาเลยจนทำให้เกินความเอื้อมละอาแก่เพื่อนร่วมงานที่ต้องทนเหตุนายวิทวัสเอาเปรียบเพื่อนร่วมงานอยู่ปล่อยครั้งและอย่างให้ตรวจสอบเรื่องอุปกรณ์ของรถพยาบาลทั้งสองคันที่นายวิทวัสถอดออกไปใช้ในรถส่วนตัว ทั้งอุปกรณ์ภายในกู้ชีพ602และรถกู้ชีพ603ที่นายวิทวัสได้ถอดเตียงเข็นคนไข้ไปไว้ในรถส่วนตัวและอีกอย่างที่อยากฝากกับทางเทศบาลการมาทำงานสายของพนักอยากให้ทางเทศบาลกลับมาใช้ระบบสแกนนิ้วกับงานกู้ชีพอีกครั้งจะเป็นผลดีเป็นอย่างมาก อยากขอให้คณะบริหารชุดนี้ได้โปรดพิจารณาเพราะคนในทนนิสัยแบบนี้ไม่ไหวแล้ว

ความคิดเห็นทั้งหมด 8 รายการ

ผู้ดูแลระบบ เทศบาลเมืองแม่โจ้ :

21 มกราคม 2565, 11:06 น.


ทางผู้ดูแลเว็บไซต์เทศบาลเมืองแม่โจ้ รับเรื่องของท่าน และจะทำการส่งเรื่องของท่านเสนอตามขั้นตอนต่อไป และจะทำการแจ้งตอบกลับท่านอีกครั้งครับ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 1

ใครก่อน :

22 มกราคม 2565, 15:02 น.


ปัญหาทุกอย่างคุณถามเจ้าหน้าที่เค้าหรือยัง ว่า เค้ามีปัญหาอะไรป่าว มันเป็นปัญหาที่คุณสร้างขึ้นมาเอง อย่ามาใช้ว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนมีปัญหา ไม่มีใครมีปัญหาเลย สักคน นอกจากตัวคุณที่ร้องเรียนมานี่แหละคับ อย่ามาทำให้คนอื่นต้องมาเสื่อมเสียเลยคับ อย่ามาพูดเหมารวมทั้งๆที่คนอื่นไม่ได้มีปัญหา อย่าสร้างภาพว่าป้อมกู้ชีพ มีแต่ปัญหา เพราะปัญหา มันมาจากคนแค่คนเดียว ส่วนรวมเค้าอบอุ่นดีคับ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 2

ประชาชน :

23 มกราคม 2565, 01:05 น.


สวัสดีค่ะ เราเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ย้ายมาทำงานที่นี่ซัก 2-3 ปี เราขอชื่นชมการทำงานของกู้ชีพแม่โจ้ ทุกคน ยอมรับว่าทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในมหาลัยและภายนอก นักศึกษาจะพูดให้ฟังบ่อยๆ ว่าพี่พี่ทีมนี้ทำงานรวดเร็ว ทำงานด้วยความอ่อนน้อม ขอเรื่องอะไรพี่พี่ช่วยได้หมด ฝ ไม่เคยเสียชื่อเสียงของเทศบาล และเราเองก็เห็นกระทู้ต่างๆ ที่เกี่ยวกับการทำงานของกู้ชีพ มาค่อยข้างบ่อยเป็นเรื่องภายในมากกว่า จริงๆ เทศบาลเองน่าจะตรวจสอบความจริงได้ ถ้าเรื่องไหนตรวจสอบแล้วพิจารณาควรลบกระทู้ที่ไม่เป็นจริงออกไป แต่อย่างไรก็ตามถึงจะเป็นปัญหากันภายใน แต่การทำงานออกมาให้ประชาชนขอยืนยันหนึ่งเสียงว่าไม่เคยผิดหวัง ตลอดเวลาที่ผ่านมาขอื่นชมการทำงานของกู้ชีพแม่โจ้นะคะ พร้อมทุกเวลา เห็นทำงานกันหนักทุกช่วงเวลา ช่วงเทศกาล จะมีคนอยู่ที่ตรงข้ามเทศบาลตลอด เปิดไฟ คนอยู่ตลอดดูเป็นที่พึ่งประชาชน ไม่หายไปไหน ถ้ามีปัญหาอะไรเหมือนเราพึ่งพาเขาได้ รู้สึกสบายใจ ปลอดภัย เข้ามารับคนป่วยในมหาลัยก็ขับรถตามกฎ ถ้ามหาลัยเปิดเรียนออนไซต์ จะลองหาทางรวบรวมเสียงของนักศึกษา เพื่อเป็นหารยืนยันหลักการทำงานของกู้ชีพกับคนในพื้นที่ ว่าคนในพื้นที่พึงพอใจมากแค่ไหน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่าน ผ่านปัญหานี้ไปให้ได้นะคะ และเป็นกำลังใจทางท่านนายกคนใหม่ของเทศบาลอาจจะเจอศึกหนักในการตัดสินใจ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 3

ปป :

23 มกราคม 2565, 12:46 น.


เป็นเรื่องของคนภายในที่มีปัญหามาอย่างยาวนานที่ใครๆก็รู้แต่ไม่อยากพูด เรื่องแบบนี้อาจารย์ไม่ควรมายุ่งนะ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 4

ใครก่อน :

23 มกราคม 2565, 13:41 น.


คุณ ปป คุณอย่ามาพูดมั่วๆ มันมีปัญหาที่ตัวคุณป่าว มีปัญหายาวนานอะไร มีปัญหาตังแต่คุณเข้ามาหรือป่าว เรียกประชุมรวมมากี่ครั่ง มีปัญหายาวนานที่ไหนคุณอย่ามาสร้างภาพ คุณว่ามันมีปัญหาจริง คุณพูดที่ประชุมเลย ไม่ใช่มาทำลาย องกรณ์ แบบนี้ แน่นจริง เรื่องภายใน คุณพูดเลย หรือคุณไม่ใช่คนภายในแล้วจะมาปั่น เพราะคุณว่างจะจ่องจับผิดคนอื่น

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 5

หวังดี :

23 มกราคม 2565, 18:33 น.


สุกิจ อีกแล้ว ฮ่าๆนิสัยแบบนี้ไม่เลิกสักที ไปไหนก็เสียหมด

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 6

ปป :

23 มกราคม 2565, 21:47 น.


ไม่ได้มาเพื่อปั่น แค่อยากเห็นคนที่ทำผิดโดนลงโทษตั้งแต่เอาเตียงเข็นคนไข้ไปขายที่ลำปาง เอาอุปกรณ์ในรถกู้ชีพของหลวงไปไว้ในรถตัวเอง วิทยุสื่อสาร ไฟไซเรน ล้อแม็กที่เปลี่ยนพร้อมยางในรถ602ที่ถอดไปใส่รถตัวเองตอนนี้มันหายไปไหนแล้ว ทุกอย่างที่หายไปคือฝีมือของนายวิทวัสทั้งนั่นอุปกรณ์ทุกอย่างมันมีรูปภาพในใบฎีกาหมด ไหนเคยเอาน้ำมันรถหลวงไปเติมรถตัวเอง แอบอ้างว่าตัวเองจบ ป.ตรีวิศวะอีกทั้งที่ไม่ได้จบจริง ไม่รู้ว่าคนแบบนี้ทำไมเทศบาลเมืองแม่โจ้ เทศบาลที่มีชื่อเสียงถึงเลี้ยงคนแบบนี้ไว้อยู่ เสียดายคนที่เขาตั้งใจทำงานก็ทำอยู่งกๆ เสียแค่คนๆเดียว

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 7

ปชช :

24 มกราคม 2565, 01:03 น.


ถ้าคุณคิดว่าคุณมีหลักฐาน คุณใส่ชื่อร้องเรียนให้ถูกต้องเลยคับ ไม่ใช่จะมาพูดอะไรก็ได้ในที่นี้ คุณไปกล่าวหาเค้า แบบนี้ คุณมีหลักฐานหรือป่าว ทำไมไม่เป็นเคลียกันภายในหรือคุณกลัวว่าที่คุณพูดจะไม่ใช่เรื่องจริง ทางเทศบาลก็ควรตรวจสอบ ถ้าไม่มีตัวตนแบบนี้ มันจะเสียชื่อทาง เทศบาลด้วยนะคับ ควรจะลบไป ถ้าคุณเค้าอยากจะร้องเรียน นายคนนี้ จริงๆ คุณก็ให้เค้ามาทำให้ถูกต้อง คุณ วิทวัส สามารถแจ้งความเอาผิด พรบ คอม ได้เลย นะคับ แล้วให้ทางเจ้าหน้าที่เช็ค ip ผู้กระทำความผิดเพื่อหา ตัวคนกระทำความผิด ฝากทางเทศบาลดูแล เว็บไซต์ที่ ปชช วางใจด้วยนะคับ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 8

แสดงความคิดเห็น/ตอบกระทู้

กฎกติกาการตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็น

เทศบาลเมืองแม่โจ้ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดงดเว้นการใช้ข้อความที่มีลักษณะหรือเจตนาดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อความอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
  • 2. ข้อความคำหยาบคาย ลามก อนาจาร ทะลึ่ง เกินที่สุภาพชนทั่วไปจะรับได้ (ถ้าข้อคิดเห็นของท่านมีเหตุผล น่าสนใจ แต่มีบางคำไม่เหมาะสมแฝงอยู่ ก็จะโดนลบทิ้งเช่นกัน)
  • 3. ข้อความที่มีเจตนาใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่นอย่างชัดแจ้ง และไร้เหตุผลรองรับ
  • 4. ข้อความท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือความวุ่นวายขึ้น
  • 5. ข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนต่างๆ
  • 6. ชื่อ / นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • 7. ข้อความที่พิมพ์ซ้ำๆ ติดกันจำนวนมาก ทำให้หน้าเว็บไม่เป็นระเบียบ
  • 8. ข้อความที่พิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหาย
  • 9. ข้อความโฆษณาชวนเชื่อทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาเว็บ, สินค้า, บริการ, กลวิธีการหารายได้ทั้งหลาย

หากมีการตรวจพบข้อความดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อมูลออกจากระบบ โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อผู้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นนั้น