ข้อมูลเทศบาล
นายประหยัด ทรงคำ - นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้    <br>Tel.&@Line : 081-6716678

นายประหยัด ทรงคำ

นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้
Tel.&@Line : 081-6716678

คุยกับนายกเทศมนตรี

เว็บบอร์ด

ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากร้านขายเหล้า

  • 5 มกราคม 2556, 00:46 น.
  • อ่าน 1,334 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : ผู้เดือดร้อน

IP : 171.4.53.23

โทรศัพท์:

อีเมล:

ข้อความ:

ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากร้านขายเหล้าที่อยู่บริเวณหลังกาดรวยโชคทุกท่าน ขอเชิญแสดงพลังโดยการส่งหนังสือร้องเรียนไปยังอำเภอสันทราย และโรงพักสันทรายกันครับ เพราะตอนนี้น่าจะมีผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเสียงดังจากร้านขายเหล้ากันหลายราย แต่ถ้าท่านไม่ทำอะไรร้านเหล่านี้ก็จะเสียงดังไปอย่างนี้เรื่อยๆ เพราะร้านเหล่านี้ได้ทำข้อตกลงกับทางอำเภอไว้แล้วตามที่เทศบาลได้ชี้แจง แต่ตอนนี้กลับทำผิดข้อตกลงโดยการเปิดเพลงเสียงดัง เปิดเกินเวลาที่กำหนด คือไม่ปิดร้านหลังเที่ยงคืน บางวันคนนั่งกินกันถึงตีสี่ และยังมีการขายสุราเกินเวลาด้วย ซึ่งชัดเจนแล้วว่าทางร้านไม่ได้มีการเห็นใจพวกเราซึ่งต้องการพักผ่อน ร้านเหล่านี้หากินบนความเดือดร้อนของพวกเรา ดังนั้นจึงขอให้ผู้ที่เดือดร้อนจากร้านขายเหล้าเหล่านี้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังนายอำเภอสันทรายและโรงพักสันทรายเพื่อให้มาดำเนินการตามกฎหมายดีกว่าครับ ช่วยกันครับ สังคมของเราจะได้สงบสุขดังเดิม ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นทั้งหมด 5 รายการ

ผู้ได้รับผลกระทบ :

18 มกราคม 2556, 20:51 น.


อย่างแรกต้องแสดงพลังให้เห็นว่าประชาชนจะเลือกผู้ที่ดูแลประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม จากนั้นประชาชนเองคงต้องช่วยเหลือตนเองโดยการล่ารายชื่อ เพื่อให้ระงับใบอนุญาติร้านที่ทำผิดกฏหมาย และช่วยกันร้องเรียนในระดับที่สูงขึ้นไปอีก เพื่อให้ตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นถึงสาเหตุที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาหรือละเว้นหน้าที่หรือไม่

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 1

ผู้ได้รับความเดือดร้อนจากร้านขายเหล้าหลังตลาดรวยโชค :

20 กุมภาพันธ์ 2556, 21:36 น.


ไม่ทราบว่าท่านผู้มีอำนาจในเทศบาลเมืองแม่โจ้ทั้งหลายทราบหรือไม่ว่า ชาวบ้านรอบ ๆ ร้านอาหารนั้นเดือดร้อนจากร้านอาหารเพียงนี้มาก ๆ จากเสียงดนตรีสดที่ทุกร้านจัดแสดงสด เสียงร้องยังกับควายถูกเชือดหาความไพเราะไม่มีเลย บางวันไม่พอจัดโคโยตี้มาเต้นอีก เสียงดนตรีดังมากสุด ๆ กว่าจะเลิกเล่นดนตรีก็ตีหนึ่งโน้น เสียงจากรถยนต์และ รถจักรยานยนต์ พอดนตรีหยุดก็มีเสียงจากเปรตที่นั่งกินกันต่อร้องเพลงสดไม่มีดนตรี เสียงเหมือนเปรตขอส่วนบุญหรือโดนข่มขืนก็ไม่รู้เพราะแยกไม่ออกกว่าจะข่มขืนเสร็จก็ประมาณตีสาม เป็นแหล่งมั่วสุมที่ดีที่สุดเพราะไม่มี จนท.เข้าตรวจ/ให้หยุดได้ (ทราบว่ามีแต่กลัว) ทั้งยาเสพติด ทั้งมั่วเซ๊ก ทั้งขี้เหล้า ครบทุกประการ ผู้ที่เข้ามาใช้บริการก็ นศ.ม.แม่โจ้ ทั้งนั้น
ดีใจกับผู่้บริหารเทศบาลแม่โจ้ ที่เป็นศิษย์เก่า แล้วก็ช่วยส่งเสริมน้อง ๆ ทุกคน จบออกไปก็หมดสภาพ
ชาวบ้านจะเดือดร้อนอย่างไรช่างมัน ขอให้....สบายก็พอ
อย่าเอาเงินบาปพวกนี้ไปใช้เลย สงสารชาวบ้านรอบ ๆ เถอะ ไม่มีความสุขเลย สงสารเด็ก ม.แม่โจ้ เถอะ อย่าบอกนะว่าไม่มีที่นี่แล้วเขาก็ไปเที่ยวในเมืองกัน ถูกของท่านแต่มันไม่มาก อย่างมากก็นั่งกินเหล้ากันข้างทาง สามสี่ทุ่มร้านปิดก็กลับหอนอนแล้ว มีบ้างที่ไปในเมืองแต่น้อยครับ สงสารน้องๆของพวกท่านด้วยเถอะ สงสารพ่อแม่น้อง ๆ พวกนี้ที่ต้องเงินเอามาให้ลูกเที่ยว
ปิดร้านเหล้าที่หลังตลาดรวยโชคเถอะครับ เงินที่เทศบาลได้รับจากร้านค้านั้น คืนเดียวร้านค้าก็ได้คุ้มแล้ว (หรือลดร้านลงให้เหลือน้อยที่สุดก็ได้)
จะขอบคุณมากเลย แล้วจะ POST บ่อย ๆ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 2

ผู้ได้รับผลกระทบ :

13 มีนาคม 2556, 19:35 น.


ของเรียกร้องให้ผู้หลักผุ้ใหญ่ในเทศบาลเมืองแม่โจ้ เสียสละเวลาสักนัอยนิด ลงมาดูความทุกข์ที่เกิดจากมนุษย์ด้วยกันสร้างขึ้นมา พวกที่สะกดคำว่าความเกรงใจไม่เป็น และไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม เที่ยวสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ลูกเด็กเล็กแดง คนเถ้าคนแก่ ไม่ได้รับได้นอน เดือดร้อนไปตามกัน มีความสุขบนความทุกข์คนอื่นทำไปได้ ขอละ ปิดไปได้ยิ่งดี ไม่มีประโยชน์ต่อสังคมเลย รั้งแต่จะสร้างความเดือดร้อน หากพวกท่านไม่มาดูแล และจัดการกับอบายยมุขพวกนี้ จำเป็นต้องรายงานตามลำดับขั้นต่อไป

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 3

ประชาชนที่เดือดร้อน :

13 มีนาคม 2556, 20:04 น.


อยากทราบว่า ทาง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะมีการจัดการกับร้านเหล้าที่เปิดให้บริการเสียงดัง จนรบกวนการใช้ชีวิตของชาวบ้านธรรมดาอย่างไรบ้างครับ

และการที่ทางเจ้าหน้าที่ ไม่ยอมดำเนินการอะไรกับทางร้าน ที่เปิดให้บริการเสียงดัง อาจจะมีการเข้าใจผิดได้ว่าทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องอาจจะมีผลประโยชน์อะไรกับทางร้านค้าหรือเปล่า ?

ดังนั้น เพื่อความโปร่งใส ทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องควรจะออกมาชี้เเจงว่าจะมีมาตรการจัดการกับร้านเหล้านี้อย่างไรบ้าง

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 4

สัมฤทธิ์ ทิพยวงศ์ :

30 ตุลาคม 2560, 13:02 น.


ได้รับผลกระทบจากการเคี้ยวทอดผลผลิตจากเนื้อหมูมาเป็นเวลานานทุกวัน ทั้งควันฟืน กลิ่นเห็นจากการเคี่ยวตั้งแต่ 12.00 -14.00 น. กลิ่นและควันตลบอยอวน น้ำมูกไหลตลอดการต้มเคี่ยว ซึ่งในเขตเทศบาลโดยเฉพาะชุมชุมชนแออัดกฎหมายห้ามห้ามกระทำอยู่แล้วซึ่งทำเป็นการค้า และเป็นเหตุเดือดร้อนรำคาญ ตาม พรบ.สาธารณสุข
ผู้ประกอบการคือ พ่อหลวง(เก่า) สมบัติ กวงคำ
บ้านอยู่หลังเทศบาลนี้เอง กรุณาส่งเจ้าหน้่ที่มาดูความเดือดร้อนนี้ ด่วน จักเป็นพระคูณอย่างยิ่ง ....
อีกรายหนึ่งคือ นายหมู บ้านเลขที 7 ข้างศาลาเอนกประสงค์ หมู่ 12 ยังเคี่ยวแคบหมูทุกวัน
ทุกวันนี้ยิ่งได้ใจ เคี่ยวทอดจนค่ำจนมืดไม่เกรงใจชาวบ้านโดยรอบเลย เห็นแก่ได้เห็นแก่ตัวชัดๆ
กรุณาช่วยตรวจสอบดูแลให้ด้วย (กฎหมายก็ห้ามกระทำในชุมชนหมู่บ้านทีอยู่อาศัยเช่นกัน)
ขอขอบพระคุณอย่างสูง ครับ................

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 5

แสดงความคิดเห็น/ตอบกระทู้

กฎกติกาการตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็น

เทศบาลเมืองแม่โจ้ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดงดเว้นการใช้ข้อความที่มีลักษณะหรือเจตนาดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อความอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
  • 2. ข้อความคำหยาบคาย ลามก อนาจาร ทะลึ่ง เกินที่สุภาพชนทั่วไปจะรับได้ (ถ้าข้อคิดเห็นของท่านมีเหตุผล น่าสนใจ แต่มีบางคำไม่เหมาะสมแฝงอยู่ ก็จะโดนลบทิ้งเช่นกัน)
  • 3. ข้อความที่มีเจตนาใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่นอย่างชัดแจ้ง และไร้เหตุผลรองรับ
  • 4. ข้อความท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือความวุ่นวายขึ้น
  • 5. ข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนต่างๆ
  • 6. ชื่อ / นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • 7. ข้อความที่พิมพ์ซ้ำๆ ติดกันจำนวนมาก ทำให้หน้าเว็บไม่เป็นระเบียบ
  • 8. ข้อความที่พิมพ์ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหาย
  • 9. ข้อความโฆษณาชวนเชื่อทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาเว็บ, สินค้า, บริการ, กลวิธีการหารายได้ทั้งหลาย

หากมีการตรวจพบข้อความดังกล่าวข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อมูลออกจากระบบ โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อผู้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นนั้น